Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Kiến Vàng HQ Cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhất tại Hà Nội

Công ty Kiến Vàng HQ chúng tôi chuyên chuyển nhà giá rẻ và uy tín nhất Hà Nội. tất hàng ngũ nhẫn viên của công ty được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có sức khỏe rất tốt. kỹ đăng tháo lắp đồ đoàn, chuyên chở hàng hóa lên các tòa nhà cao tầng chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Chúng tôi cam kết dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng HQ luôn có giả rẻ nhất thị trường bởi công ty có hàng ngũ chuyên nghiệp, cùng các thiết bị vận tải hàng hóa luôn đầy đủ sãn sàng và đội xe taxi tải đầy đủ. Đó chính là những nguyên tố quyết định thành công và phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng chuyển nhà khó tính nhất.
chuyen-nha-3
Kiến Vàng HQ cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
  • Chúng tôi luôn cam kết: dịch vụ nhanh, gọn, an toàn cho mọi đồ vật, tài sản cũng như phương tiện khi tham gia vận tải, đóng gói…..
  • Quý khách hàng được miễn phí 100% các vật dụng như bao bì, thùng carton đóng, gói đồ, và các loại vật dụng phụ đóng gói..
  • Với mọi tài sản, đồ vật, hàng hóa dễ vỡ chúng tôi phân loại ra các thùng, hộp và công cụ chuyển vận để bảo đảm an toàn cho tài sản của quý khách hàng.
  • Không chỉ cam kết Dịch vụ UY TÍN, Chuyên nghiệp chúng tôi còn có giá dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng dùng dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói.
  • bồi thường, hoàn tiền 100% giá trị tài sản, đồ vật trong khi nhân viên chuyển nhà trong quá trình chuyển dọn làm hư, mất mát gây thiệt hại. bạn sẽ được chúng tôi bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa, đồ vật trong thời điểm đó.
  • Quý khách hàng sẽ được tham mưu, khảo sát trước khi chuyển đồ, dọn đồ, hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm và công cụ tối tân, đương đại nhất.
    chuyen-nha-1
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

  • Không giống những đơn vị cung cấp Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà khác bạn hoàn toàn yên tâm chúng tôi không chỉ dỡ, đóng gói đồ đạc, tài sản của bạn chuyển từ nơi ở cũ đến nơi ở mới mọi đồ vật, hàng hóa đều được chúng tôi dọn dẹp, lắp ghép, sắp đặt theo đúng đề nghị, phù hợp với nội thất không gian ngôi nhà của bạn.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến VàngHQ trong thời gian qua, Chúc quý khách cùng gia đình hạnh phúc thành công trong cuộc sống !


———————————————————-
Chuyển Nhà Kiến Vàng HQ
Address: Số 25, ngõ 34 Vĩnh Tuy, Hà Nội
Hotline: 04.6292.7110 – 0904.932.792
Email: kienvanghq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét